Best Way To Visualize Materials ??

Discussion in 'Jewelry' started by 2415429_deleted, May 18, 2019.

Tags:
  1. Vấn đề vô sinh nam đang trở nên rất phổ biến trong những ngày này do căng thẳng gia tăng và chế độ ăn uống xấu. Trên hết, thực phẩm chế biến cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và tình dục của một người đàn ông.

    Trong những ngày xưa, một người đàn ông có thể sản xuất 50-60 triệu tinh trùng trong một lần xuất tinh. Ngày nay, một thanh niên khỏe mạnh chỉ có thể sản xuất 20-25 triệu tinh trùng mỗi lần xuất tinh. Và chất lượng và khả năng vận động của tinh trùng cũng giảm. Điều này đã dẫn đến những gì được gọi là yếu tố nam giới trong các cặp vợ chồng vô sinh.

    >>> Phòng ngừa tinh trùng yếu

    Như bạn đã biết, việc thụ thai xảy ra khi tinh trùng của người đàn ông thụ tinh thành công trứng của người phụ nữ. Để điều đó xảy ra, một người đàn ông cần phải xuất tinh một lượng lớn tinh trùng vì hầu hết tinh trùng sẽ chết trên đường đến cổ tử cung. Sự sống sót của nó mạnh nhất. Không chỉ vậy, tinh trùng cần phải có chất lượng cao nếu không nó sẽ bị trứng từ chối.

    Như bạn có thể thấy, sự suy giảm sản xuất tinh trùng của một người đàn ông có thể ảnh hưởng đến kế hoạch sinh con của một cặp vợ chồng.

    [​IMG]

    Nếu bạn đã cố gắng để làm cha một đứa trẻ mà không thành công, bạn có thể muốn biết rằng một bổ sung khiêm tốn, phổ biến giữ chìa khóa để giải quyết vấn đề vô sinh nam. Bổ sung này có thể làm tăng đáng kể số lượng tinh trùng và số lượng tinh trùng của bạn và do đó làm tăng cơ hội tinh trùng thụ tinh với trứng.

    Trong một nghiên cứu mù đôi, kiểm soát giả dược về kẽm của Khoa Phụ sản, Trung tâm Y tế Đại học Eramus, Hà Lan, đã chỉ ra rằng bổ sung khiêm tốn này có thể làm tăng đáng kể việc sản xuất tinh trùng bởi tinh hoàn nam.

    Một nhóm những người đàn ông có khả năng sinh sản đã được bổ sung hàng ngày Axit Folic và Kẽm Sulphate trong nỗ lực nghiên cứu tác dụng của chúng đối với sự sinh tinh trùng, quá trình hình thành tinh trùng (tinh trùng)). Kết quả cho thấy Axit Folic và Kẽm Sulphate làm tăng đáng kể nồng độ tinh trùng ở nam giới dưới mức sinh.

    Mặc dù các bác sĩ và các nhà khoa học không biết chính xác làm thế nào tinh trùng được tập trung và sản xuất, nhưng rõ ràng Kẽm và Axit Folic có thể giúp sinh tinh trùng và do đó giúp nam giới vô sinh thụ thai.

    Quan tâm đến việc thử phương pháp tăng sản xuất tinh trùng an toàn và đã được chứng minh này? Sau đó thử dùng chất bổ sung Kẽm nhưng hãy nhớ rằng nghiên cứu đã được thực hiện trong 26 tuần, vì vậy hãy cố gắng để phù hợp với điều này là tốt.

    Mất bao nhiêu? Nên dùng liều 5 miligam Folic Acid hàng ngày và 66 miligam Zinc Sulphate nhưng bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước nếu bạn có bất kỳ tình trạng bệnh lý nào.

    >>> Các phương pháp điều trị tinh trùng yếu

    Để chắc chắn rằng nó hiệu quả với bạn, hãy làm xét nghiệm tinh trùng trước và sau khi thực hiện các liệu trình bổ sung này. Bằng cách đó, bạn có thể đo lường sự cải thiện và điều chỉnh liều lượng theo phản ứng của cơ thể.

    [​IMG]

    Là một lưu ý phụ, cũng có những chất bổ sung tăng cường nam pha trộn đặc biệt khác mà bạn có thể dùng bên cạnh các chất bổ sung Kẽm tinh khiết. Chúng có những lợi ích bổ sung khác như cho bạn sức mạnh và độ bền cương cứng tốt hơn. Ghé thăm trang web của tôi trong hộp tài nguyên dưới đây để biết một số ý tưởng.

    Tất nhiên, bạn cũng cần biết rằng thụ thai là một quá trình rất phức tạp liên quan đến cả đàn ông và phụ nữ. Tập hợp các điều kiện thích hợp cần phải có mặt trước khi tinh trùng có thể thụ tinh và trứng. Vì vậy, tăng sản lượng tinh trùng của bạn chỉ là một trong nhiều điều kiện, mặc dù là một điều quan trọng, không có nghi ngờ gì.

    >>> https://chuavosinhhiemmuon.vn/
     
    Last edited: Jun 12, 2019
  2. Shea_Design
    Shea_Design Well-Known Member
    I worked a few hours on my 'steel' material shader (3ds max / mental ray), showing the layers / texture, worked pretty good when I was using that material. For raw silver probably the best reference is photos of cast parts which you can estimate (or know) the scale, a ring for example. Make a glossy reflective material with a properly scaled bump map, probably a procedural shader. I order almost every silver design in raw and so you can look at my shop to get a feel for the finish, compare to renderings etc. Actually ordering the model and photographing is probably best if you want to get orders, not that it has worked for me but my stuff is not exactly inexpensive. -S