Hello! I Am A New Member

Discussion in 'Newcomers Lounge' started by 2388870_deleted, Apr 21, 2019.

  1. Sử dụng phong thủy để tạo sự khác biệt với phòng khách
    Phòng khách là bộ mặt của ngôi nhà. có 1 phòng khách đẹp cũng khiến chúng ta gặp nhiều may mắn hơn. Hôm nay goc phong thuy xin giới thiệu với các bạn cách phong thủy phòng khách để đem lại may mắn

    Đặt điểm nhấn bằng ghế bành
    Phong cách của một phòng khách có thể trở nên tồi tệ hơn với hầu như không có gì tốt hơn so với một chiếc ghế. Trong khi ghế sofa nên giữ lại chính thức vì kích thước của nó, bạn thực sự có thể đánh timpani bằng một chiếc ghế. Do đó, không phải lúc nào cũng phải là sự sắp xếp điển hình của hai chiếc ghế bành giống hệt nhau cộng với ghế sofa; điều này thậm chí có thể cứng Mời là một sự pha trộn của các mô hình khác nhau. Bạn là một thủ môn? Sau đó giữ mảnh yêu thích của bạn, nhưng cung cấp cho nó một trang điểm mới!

    Xem ngay Móc khóa xe đẹp tại gocphongthuy.net

    Trang trí như những thuận
    Suy nghĩ theo nhóm: Nến trông thậm chí còn tốt hơn trong ba hoặc năm. Điều tương tự cũng áp dụng cho bình hoa, tealights và các đồ vật trang trí khác cũng như trang trí tường trong phòng khách. Ngay cả những người làm việc thực sự cũng làm việc trong nhóm khi những người còn lại quay lại và không ăn cắp chương trình.

    Bình hoa có màu san hô "Lines" từ Broste Copenhagen, khoảng 18,95 Euro, trong cửa hàng SCHÖNER WOHNEN của chúng tôi.

    Xem thêm các sản phẩm phong thủy tại: http://bit.ly/2HhZ1rH

    Treo hình thấp hơn
    Hình ảnh thường quá cao vì chúng được treo lên trong khi đứng. Đặc biệt là trong phòng khách, thật ý nghĩa khi treo những bức tranh để chúng ngồi ngang tầm mắt. Cuối cùng, hãy nhìn vào kho báu của bạn hầu hết thời gian từ vị trí này. Và ai muốn ngẩng đầu lên mọi lúc?

    Giấu cáp
    Cố gắng giấu bất kỳ dây cáp và dải nguồn nằm xung quanh tốt nhất có thể. Lý tưởng nhất là dây cáp từ TV, âm thanh nổi hoặc đầu DVD biến mất trong đồ nội thất họ đang đứng. Nếu điều đó không làm việc, các bộ thu cáp hoặc hộp bổ sung sẽ giữ mọi thứ ngăn nắp.
    .

    Vị trí phù hợp cho TV
    Điều này bảo vệ mắt và cổ của bạn: TV tốt nhất với mặt sau vào tường hoặc cạnh cửa sổ. Khoảng cách lý tưởng đến ghế sofa trong các thiết bị HD ngày nay là khoảng ba đến bốn lần chiều cao hình ảnh. Lý tưởng nhất là TV có khoảng cách chỉ dưới một mét so với sàn nhà. Nếu bạn có một hệ thống âm thanh, loa phải cách người phát âm ít nhất 2,5 mét và căn chỉnh với chúng.



    Tạo sự thay đổi với gối
    Ghế sofa? Là một vụ mua lại trong ít nhất vài năm. Màu tường? Nói chung cũng không thay đổi sau mùa. Làm gì để thay đổi, xác định ngày lễ hoặc kỷ niệm mùa. Với đệm sofa, chúng tôi tìm thấy. Các mảnh dệt của điểm nhấn màu sắc kỳ diệu và là chất làm mềm tuyệt vời trên đồ nội thất bọc đơn giản.


    Có thể: treo rèm cửa
    Rèm cửa hoặc thậm chí là rèm cửa trong một thời gian dài "không may". Bất cứ ai có cửa sổ từ sàn đến trần đều không muốn treo chúng. Dệt may làm cho toàn bộ căn phòng thoải mái hơn ở cửa sổ. Có thể là rèm trượt đơn giản, rèm vải hoặc Stors - các tấm vải hấp thụ âm thanh và hoạt động như một tiêu điểm mềm mại trong nội thất mát mẻ. Nếu vải có màu sắc và chất liệu để bọc đồ nội thất và thảm, tự động tạo ra một bức tranh tròn.

    Bí quyết với ánh sáng
    Đọc sách, xem TV, chơi: Cũng điều chỉnh ánh sáng cho các hoạt động trong phòng khách. Nếu bạn thích đọc sách, hãy đặt đèn đọc sách bên cạnh ghế bành. Một đèn nhỏ trên chiều cao ghế sofa cung cấp đèn nền trong khi xem TV. Và một chiếc đèn treo trên bàn mang lại ánh sáng cho những đêm chơi game. Và một mẹo khác: một ánh sáng trải rộng trên ba cấp độ
     
    Last edited: May 19, 2019
  2. kaadesign
    kaadesign Well-Known Member
    Instructions unclear.

    Here a photo you can print
    upload_2019-4-21_17-2-12.jpeg
     
  3. Echoco
    Echoco Well-Known Member
    Pretty most printers could print this depending on wall thickness.
     
  4. Hello, welcome to the forum) newcomer myself :oops:
     
  5. Shea_Design
    Shea_Design Well-Known Member
    Well they did use the term 'model' ;)